þriðjudagur, apríl 15

Eitt orð.. PÁSKAFRÍ!!! síðustu tvo daga hef ég ætlað að sofa út.. svona í tilefni þess að ég er í páskafríi, en viti menn. Ekki hefur verið smuga að sofa út vegna þess að nú er verið að smíða eldúsinnréttingu í nýja fína húsið mitt, sem er góður hlutur ekki satt, allavega væri hann það ef smiðurinn mundi ekki byrja klukkan 8 á morgnana með bor og læti!!!!
En nóg um það... ég er svona nýbúin að átta mig á því að öllu er lokið.. Rocky Horror er búið!

#Nú er ég ekki lengur kynóð geimvera frá Transylvaníu, heldur Hrefna.
#Ég klæðist ekki lengur undirkjól og netasokkabuxum heldur buxum og peysu.
#Það tekur ekki 2 og 1/2 tíma að mála mig heldur fimm mínútur, engar pallíettur og ekker glimmer.


Svo var toppinum náð í dag.. ég steig í poll. Samt var ekki rigning en ég fann með einhverjum undraverðum hætti eina pollinn á landinu og steig í hann í nýju fínu stígvélunum sem ég VAR að kaupa.

Nú ætla ég að detta í það til að lina þjáningar mínar.....
nei annars ég fæ mér bara ÍS!

Engin ummæli: