sunnudagur, apríl 13

Ég er alls ekki sátt. Blettur hefur verið settur á nafn mitt, Hrefna Þórarins. ég komst að því fyrir stuttu að ung stulka með sama nafn hefur fetað braut tónlistarinnar í hljómsveitinni "KIÐLINGARNIR". Einhver smáp*** hefur stolið nafni mínu og ætlað að vera stharna á undan mér... held nú síður. Ég komst að þessu þegar hringt var í farsímann minn um daginn, frá ÆSKUNNI og ég beðin um að koma í viðtal. Auðvitað var ég hress með það, fannst samt soldið skrýtið af hverju ég ætti að fara í viðtal og spurði konuna, stelpuna eða hvað sem þetta var í símanum hvert tilefnið væri. Jú, það var að kynna hljómsveitina Kiðlingarnir. Ég æaði og óaði í smá tíma en jafnaði mig svo.. eða hvað. Ég held að ég muni aldrei fá þennan skaða bættan, allavega ekki í bráð.

Lifi ljósið

Engin ummæli: