mánudagur, desember 15

Af almenningi,heimsku og hneykslum
Kæru grúbbumeðlimir.
Ég biðst afsökunar á því að fullunninn listi hafi ekki enn verið birtur og mun sennilega ekki birtast fyrr en að nokkrum dögum liðnum.
Gott meðal við spennu af völdum þessa er að fá sér eitt vatnsglas, (drekkist standandi á höndum í gegnum nefið)


Kæru lesendur.
Ég vil biðja ykkur að fylgja mér í bæn og biðja fyrir öllu heimska fólkinu sem býr á Íslandi í dag,
Í gær í vinnunni (kringlan) kom til mín kona þar sem ég stóð í dömudeildinni að vinna.
Kona þessi ber upp spurningu:

Atburður:Skandall
Staður:Kringlan
Stund:um kl 14:00

"Fyrirgefðu fröken, ekki gætiru mátað þessa peysu fyrir mig, þú ert nefnilega álíka feit og dóttir mín?

Ég átti ekki til aukatekið orð. Að segja þetta við mann svona beint í fésið.
Nú er ég frekar meðvituð um að ég er ekki bara skinn og bein, en common, að kalla mann feita!

Nú drekk ég aðeins munnvatn mitt og borða kuðlaða post-it miða.

Engin ummæli: