föstudagur, febrúar 27

viðbætur
Á degi hverjum virðist bloggveiran smita frá sér og vil ég kynna ég nokkra bloggara sem koma ferskir inn á tenglalistann

Má ég kynna:

Einar dýrahljómborð:
Einar er mjög hress og skemmtilegur mh fýr, talar alvöru gervirússnesku og gerir það með stæl.

Sigrún Björg:
Eftir að hafa margsinnis fengið hótunarbréf í tölvupósti finnst mér ég verða að setja Sigrúnu hérna inn. Hún er ágætist stelpa úr FG, og má þess til gamans geta að á vordögum mun hún leika ástkonu mína í því fagra verki Platanov eftir Tjekov.

Daníel Óliver:
...er góður vinur Páska-Lilju og allir vinir vina minna eru mínir vinir ef svo má að orði komast.
Hann er mikið fyrir leiklistina drengurinn sá og er hress með eindæmum.

Hér með býð ég ykkur velkomin á tenglalistann og vona að þið bloggið um ókomna framtíð

Engin ummæli: