mánudagur, október 6

það sem ég skil ekki
Í gærdag fór ég á veraldarvefinn eins og svo oft áður og leit eitt augnarblik á tölvupóstinn minn.
Ég fékk tölvupóst frá einhverju Bandarísku fyrirtæki um að mér væri boðið að taka þátt í einhverri könnun.
Þar sem forvitnin ræður yfir mér ákvað ég að kíkja aðeins á þessa könnun.
Verið var að kanna lífstíl fólks og var meðal annars spurningin "do you smoke?".
Auðvitað svaraði ég "no", og hélt bara áfram að vera friðelskandi lítil dama.

Síðar, þ.e.a.s. fyrir nokkrum augnarblikin fór ég aftur á veraldarvefinn og leit enn og aftur á tölvupóstinn.
Sjaldan hef ég hlegið jafn dátt innra með mér, því ég fékk annan póst frá þessu bandaríska fyrirtæki sem á stóð;"trying to quit smoking?"
Þetta fannst mér pínulítið kjánalegt, þar sem ég sagði í þessari könnun að ég reyki ekki.
En samt langar mig að nota þessi 7 ráð til að hætta að reykja, bara í gríni.

Engin ummæli: