föstudagur, október 10

yfirlýsing
Í gær vafraði ég, eins og svo oft áður inn á heimasíðu vina minna í Liebekosung.
Þar las ég að tvær , ja nú veit ég bara ekki hvað ég á að kalla þær, segjum bara tvær skítugar stelpusálir hafa stofnað síðu gegn Liebekosung meðlimum.
Ég vöknaði um augu, og fylltist reiði þegar ég fór inn á síðuna þeirra og las óhróður um góðvini mína og fyrirmyndir.

Ég vitna í dagbók þeirra;
"Aldrei á ævinni höfum við verið svona hneykslaðe eða bara e-ð svoleiðis en þetta er ógeðslega mikill dónaskapur sem þeir hafa nú gripið til á www.liebekosung.tk ég held að nú sé komið nóg. Við leggjum til an nú verði safnað liði og gerð árás á höfuðstöðvar þeirra óknytta sem stjórna liebekosung(sjá topp 2) en við viljum bara enda á því að öll framlög litil eða smá eru velkominn þá í formi stuðningsbréfa á velvild@hotmail.com."

Þvílíku hatri hef ég varla kynnst.
Þessir strákar eru bara friðelskandi drengir sem gera vart mikið mein, og eru bara að reyna að skemmta sér og öðrum.

Ég lýsi því hér yfir að ég styð Liebekosung meðlimi í einu og öllu, og skal ég heyja stríð ef til þarf, þó vonast ég til að þessar deilur verði leystar á friðsaman hátt, því bæði spjót mitt og skjöldur eru brotin síðan úr síðasta bardaga.

Ég styð Liebekosung eins og mitt eigin landslið, og hvet ég alla sem lesa þetta blogg mitt að skrifa nöfn sín hér að neðan í commentin því við munum sigra gelgjurnar, það er enginn vafi.


Engin ummæli: