þriðjudagur, júlí 22

allt kemur með kalda vatninu
En hvað gerist ef kalda vatnið fer spyr ég nú bara?

Aðeins einn dagur í fimmtudag... mikið óskaplega hlakka ég til að losna við þetta hræ sem er á höfðinu á mér..(hár)Ég held samt ennþá í þá von að klippingin muni heppnast vel, því að ég er meistari í að fá mér ljótar klippingar!
Svo hefur hár mitt einnig sinn eigin vilja.. það vaknar á undan mér og fer allt í hakk.
Svo þegar ég vakna lýt ég í spegil og dey og reyni síðar hjartahnoð á sjálfri mér til að halda lífi.
Þess vegna hef ég fjárfest í gullkálfi; sléttujárni sem lagar allt það sem þarf að laga þegar kemur að hári.. höfuðhári!
Ég og sléttujárnið mitt erum.. like this! (berið fram "like this" með ýktum hreimi og krossleggið löngutöng yfir bendifingur..)

ég nældi mér í miða á foo fighters.. sem gleður mig ósköp mikið því ég hef aldrei á minni stuttu ævi farið á svona stórtónleika.

Svo eru ekki nema hvað..um 15 dagar í afmælið mitt þannig að allir ættu að byrja að safna sem fyrst!

hint: mig langar í sjálfrennireið ef einhver á um 500.000 kr á lausu og veit ekkert hvað á að gera við þær.

Ég ætla að byrja að safna hugmyndum í afmælislista og birta hann þegar nær dregur!

Nú ætla ég að fara að plögga síðuna í pósti því allir virðast hafa gleymt mér.

Engin ummæli: