þriðjudagur, júlí 8

Synd og skömm
Ég fór á bus.is áðan í leit að áskrift að eilífðarstrætókorti sem ég gæti átt þar til ég gæfi upp öndina, en varð fyrir vonbrigðum, því það er víst ekki hægt.

Helsta ástæðan fyrir þörf minni á eilífðarstrætókorti er sú að ég var í fyrsta, já fyrsta ökutímanum mínum áðan.. úffúffúff.
Ég held að ég sé búin að gleyma flestöllu sem ég lærði, en eitt lærði ég þó og man eftir: ég kann ekki að keyra!!!

Ég verð örugglega svona bílstjóri sem gerir allt vitlaust og missi bílprófið fyrir tvítugt!

Neinei, usss út með þessa neikvæðu orku (anda inn, út)

Gleymið öllu því sem þið lásuð að ofan, ég er frábær bílstjóri og er að hugsa um að leggja leigubílaakstur fyrir mig! (kaldhæðni)

Þeir sem vilja ekki fá mig á göturnar á bifreið geta stofnað reikning í næsta banka og aflað fjár fyrir mig í strætó uns ég dey!

Engin ummæli: