föstudagur, júlí 25

Þreyta
Orð dagsins er..; þreyta.
Dagurinn í gær var algjört ævintýr skal ég segja ykkur.
Hann byrjaði á því að ég og Agnes fórum í klippingu, svo í ökutíma og svo skelltum við okkur niður í Iðnó að sjá leikritið Date.
Ég, Inga, Vigga og Agnes vorum komnar fyrir allar aldir og fengum við sæti á fremsta bekk, eins og okkur er von og vísa.
Alltaf þegar við förum í leikhús reynum við að vera á fremsta bekk.. því þá sjáum við ALLT sem er að gerast og missum ekki að dýrmætum smáatriðum.
Leikritið Date kom mér merkilega á óvart..þetta var alveg hreint út sagt ólýsanlegt.
Ég held að ég hafi hlegið úr mér allt frjómagn á þessum rúmlega tveimur klukkutímum sem sýningin varði, sýningin var ein sú besta sem ég hef séð hjá áhugaleikfélagi ef svo mætti kalla og hvet ég alla, konur og kalla til að sjá leikritið Date, (sýnt í Iðnó;www.date.is)
Eftir sýningina var gestum svo boðið í smá eftirteiti sem var haldið í Iðnó og var það með eindæmum skemmtilegt.
Við bjuggum okkur til brottfarar, ég, Agnes og Inga en Vigga hafði farið skömmu áður að.............hmmm..ha?, en viti menn, okkur var boðið í frumsýningarpartý hjá þessum stórskemmtilegu krökkum og auðvitað skelltum við okkur.
Í millitíðinni köstuðum við þurrís, ásamt Jakobi stóra í tjörnina sem myndaði einskonar hver.. mjög skemmtilegt.

Frumsýningarpartýið varð að þremur partýum, með sama fólkinu, en við færðum okkur á milli staða þrisvar sinnum, m.a. vegna óláta og annars vesens.
En í heildina var þetta frábært frumsýningarpartý.. og eitt skemmtilegasta partý sem ég hef farið í í sumar..gaman að segja frá því.

Á þessu kvöldi kræktum við okkur í viðurnefni.. grúppíur..JÁ!
Ég er stolt að segja það að´ég er ein af þremur grúppíum Ofleiks, en hinar tvær eru Inga og Agnes.

Þrátt fyrir að ég hafi ekki komið heim fyrr en um sjöleytið og átti að mæta í vinnu klukkan 8, þá sé ég alls ekki eftir því að hafa farið í þessi partý og vona bara að tækifæri gefist til að fara jafnvel aftur á sýninguna eða eitthvað.

Stjörnugjöf Hrefnu:
*Date, leikritið: ********** stjörnur af *****

*partý no 1: **** stjörnur af *****
*partý no 2:** stjörnur af *****
*partý no 3:****og 1/2 stjörnur af *****

Engin ummæli: