mánudagur, júlí 28

Loksins
Í dag bjóst ég við venjulegum degi.. vakna, klæða sig í skítagallann, vinna hjá hreppnum, hádegi, fara að vinna í bónus, ökutími, heimsofatakk!
Ég fékk það sem ég bjóst við, eins og alla daga í sumar, fyrir utan þessa tvo sem ég hef fengið í frí!
En er ég kom í vinnu nr.2. fékk ég að vita það að ég ætti ..já setjiði á ykkur sætisbeltin lesendur góðir..því nú kemur bomba..bé, o, bé a...SUMARFRÍ í næstu viku.
Ég fæ vikufrí.. frí til að gera ekki neitt!

Svo eru ekki nema 8 dagar í afmæli mitt, og hef ég ákveðið að setja niður smá lista... og koma fimm hlutir fram í dag af þessum leynda lista, fimm í næsta bloggi o.s.frv, alveg þangað til ég á afmæli.

Gjafir dagsins:
*Hafið, verð 1799 í Bónus
*Miða á leikritið Date, verð 1500 í Iðnó
*Buxur í Next og Deres, verð..ehemm!
*Handritið að söngleiknum RENT á íslensku, verð ??
*Digital myndavél, verð svona 30-40 þúskallar
fleiri og fjölbreyttari hlutir munu birtast næstu daga!

Engin ummæli: