sunnudagur, júlí 27

klikkaður skítur.. (þýðist; crazy shit)
Ég var að koma úr paintball, eða litbolta.. ólýsanleg lífsreynsla!
Málið var að starfsmannafélag Bónus bauð öllum í litbolta,. frítt.
Þar sem ég er soldil pjattrófa var ég alveg að missa mig í drullunni og öll útötuð í málningu leið mér líkt og þegar ég var ung að synda í drullupollum.

Mitt lið vann alla sína 8 leiki, sem var auðvitað bara snilld og er ég ekki frá því að ég hafi átt einhvern hlut í því.. ég er helvíti dugleg í þessu..
kjaftæði
Nú sit ég hér, sár á rassi og hálsi, enda fékk ég ófáar kúlurnar í afturendann og á hálsinn, er meira að segja með sár sem vitnar til um þjáningar mínar!
Eftir þessa lífsreynslu hef ég sett mér það markmið að prófa nýja og framandi hluti áður en ég verð 18 ára.. eftir eitt ár og 9 daga!

Ef þið hafið einhverjar hugmyndir að hlutum sem ég gæti gert, endilega skrifið þær í commentakerfið hér fyrir neðan bloggið..

Engin ummæli: