sunnudagur, ágúst 10

da víkend
Ji minn eini.. talking about bissý woman!

Ég er loksins búin með ökuskóla 2 sem þýðir það að bráðum fæ ég bílpróf, sem þýðir það að bráðum fæ ég BÍL, sem þýðir það að ég má keyra hann EIN, sem þýðir það að ég get ferðast hvert sem er, sem þýðir það að ég get skutlað ykkur, lesendur og aðdáendur kærir út um allt!

En annars fór ég á Gay Pride á laugardaginn í fyrsta skipti á ævinni.. ég hef nefnilega alltaf verið í brúðkaupum og veseni á þessum tíma.
Þetta var, ykkur að segja alveg hreint magnað.. og fylltist hjarta mitt af gleði við þetta tækifæri.
Sjaldan hef ég séð eins mikla gleði á sama stað og voru allir svo stoltir og ánægðir með sjálfan sig, og þannig á lífið að vera!
Samt var einhver gleðispillir að mótmæla hommum og lesbíum, sem var ekki nógu gott.. enda lét Vigga hann heyra það!
Um kvöldið var svo djammað og drukkið heima hjá honum Guðbirni, en ég fór snemma heim, um 2 leytið enda vildi ég ekki lenda í neinu veseni, mér fannst hlutirnir vera að fara í þá átt.
Svo er ég að "spara mig" fyrir næstu helgi.. þá er menningarnótt og töðugjöld á hellu.. sem er bara magnað!

En annars er allt gott að frétta af "hrefnuverndarafélaginu" og erum ég og hrefna sif að safna liði í félagið. Nú þegar erui komnir að ég held 6, og við viljum fá fleiri!
Skráið ykkur!

Engin ummæli: