þriðjudagur, ágúst 5

........hmm..

Já maður er bara hress eftir helgina.. gerði samt mest lítið á lau..meira svona fleira á sunnudaginn.. en það er gleymt og grafið og vil ég ekki minnast á það kvöld aftur.. OK!

Ég hef voðalega lítið að segja.. kannski vegna þess að ég er svo ung í dag.
Ég verð nefnilega eldri á morgun, ykkur að segja.
Loksins kom að því... reyndar gerist þetta bara einu sinni á ári, aldrei oftar.
Þetta er voðalega spes.. einn daginn er maður yngri en maður er næsta dag.
Já, svona eru afmæli.
Ég verð sem sagt 17 ára gömul á morgun.. nánar tiltekið kl 19:20..já mamma missti af fréttunum og alles er hún pústaði mér inn í þennan heim.

Hér á fyrri bloggum má sá að ég skrifaði niður nokkra hluti sem ég gæti hugsað mér í afmælisgjöf.. en viti menn... mig langar ekkert svo mikið í þá eftir allt saman.

Móðir mín kæra vildi vita í dag hvað ég vildi.. þá stanzaði ég, setti upp íhugunarsvipinn minn og fór að hugsa.
Mig langar hreinlega ekki i neitt sérstakt í augnarblikinu.. nema bílpróf sem ég tek eftir minna en viku.. úff!

En nú er ég farin, meinilla farin og búin að vera.. ertu þá farin? ertu þá farin frá mér?
Blogga meira síðar, þegar eitthvað nýtt og áhugavert hefur skeð!

Engin ummæli: